Thiết kế lắp đặt mẫu mộ đá đôi tại Đồng Nai đẹp nhất 2024

Thiết kế lắp đặt mộ đá đôi tại Đồng NaiĐá mỹ nghệ Bảo Châu đã tiến hành nhiều dự án thi công mộ đôi tại các vùng, huyện thuộc địa bàn của tỉnh. Qua bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách những công trình mộ đôi đẹp mà chúng tôi đã thực hiện tại đây!

Đôi nét về nhu cầu lắp đặt mộ đá đôi tại tỉnh Đồng Nai

Với sự đổi mới của xã hội ngày nay và những nhu cầu ngày càng thiết thực của con người thì việc tu sửa, xây dựng ngôi nhà mới cho tổ tiên thêm vững chắc, khang trang ngày được người dân Đồng Nai coi trọng. Với tấm lòng tưởng niệm và nhớ ơn về ông bà, cha mẹ con dân nơi đây đã chọn lắp đặt mộ đá đôi rất nhiều.

Mộ đá đôi vốn là mộ phần dành cho những cặp người thân ruột thịt như: Ông bà, cha mẹ, anh chị em. Cũng vì lẽ đó, mà loại mộ này được chọn lắp rất nhiều bởi thể hiện được sự gắn kết tình thân; ông bà,vợ chồng, anh em khi khuất núi luôn được kề cạnh bên nhau không bị chia cắt, quy tụ linh hồn về một chốn.

Từ những ý nghĩa cao cả, những người con cháu tại Đồng Nai đã đặt làm những ngôi mộ đá đôi đẹp nhất, bền bỉ nhất tưởng nhớ tới người quá cố.

Mẫu mộ đá đôi đẹp thiết kế kiểu có mái che tại Đồng Nai

Mẫu mộ đôi bằng đá đẹp thiết kế kiểu có mái che tại Đồng Nai. Mộ đôi chính là mẫu mộ đá được thiết kế dành riêng cho hai người trở lên như ông bà cha mẹ hay anh chị em một gia đình sau khi bước sang thế giới bên kia vẫn có thể bên cạnh nhau. Ngày nay để mộ được bền vững với thời gian các sản phẩm mộ đôi được lựa chọn làm từ đá tự nhiên. Những mẫu mộ đôi được làm từ đá tự nhiên có độ bền cao, màu sắc, vân đá đẹp, chạm khắc hoa văn đẹp, sắc nét, chuẩn phong thủy và mang đậm nét văn hóa tâm linh. Trong bài viết này cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu xin gửi tới quý khách một số mẫu mộ đôi bằng đá đẹp nhất được chúng tôi chế tác và lắp đặt tại Đồng Nai, mời quý khách tham khảo.

"mẫu
Mẫu mộ đôi đẹp tại Đồng Nai
mộ đôi bằng đá thiết kế kiểu có mái che tại Đồng Nai
Mộ đôi bằng đá thiết kế kiểu có mái che tại Đồng Nai
mộ đôi bằng đá đẹp thiết kế kiểu có mái che tại Đồng Nai
Mộ đôi bằng đá đẹp thiết kế kiểu có mái che tại Đồng Nai
mộ đôi bằng đá đẹp tại Đồng Nai
Mộ đôi bằng đá đẹp tại Đồng Nai

Công trình thực tế mộ đôi lắp đặt tại tỉnh Đồng Nai

Các công trình mộ đôi được lắp đặt tại Đồng Nai mà Bảo Châu thực hiện đa dạng kiểu dáng từ mẫu mộ đôi không mái, 1 mái, 2 mái cho tơi 3 mái. Với nhiều kiểu mẫu hoa văn khác nhau như: Tứ quý, tứ linh, hoa sẽ,…Ngoài ra còn có cả các mẫu mộ đôi công giáo của những gia đình theo đạo thiên chúa.

Lắp đặt mộ đôi công giáo tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Mộ đôi công giáo là mẫu mộ được xây dựng cho người theo Đạo Thiên Chúa, một tôn giáo riêng biệt. Chúng tôi đã thực hiện làm mộ từ các khâu chuẩn bị cho tới chế tác trong 1 tháng sản phẩm được hoàn thành đưa đến Nhơn Trạch lắp đặt cho khách.

Mẫu mộ được thiết kế đơn giản với chi tiết cây thánh giá và có mái, trên bề mặt mộ được thiết kế lư hương nhỏ sử dụng để thắp nhang.

Lắp đặt mộ đôi hai đao tại xã Xuân Lộc, Xuân Bắc, Đồng Nai

Mẫu mộ đôi hai mái đá này được Bảo Châu lắp đặt tại Xuân Lộc, Xuân Bắc có thời gian chế tác lâu hơn các mẫu khác trong 1 tháng rưỡi. Mộ có kích thước khá lớn và họa tiết hoa văn khá cầu kỳ.

Đây là mẫu mộ dành cho ông bà và là dạng mộ xây trước bởi chỉ có 1 người mất là ông.

Mẫu mộ đá đôi 2 mái tại Đồng Nai
Mẫu mộ đá đôi 2 mái tại Đồng Nai

Công trình lắp đặt mộ đá đôi không mái tại nghĩa trang Ngọc Lâm, xã Phú Xuân, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

Tại nghĩa trang Ngọc Lâm chúng tôi tiến hành lắp đặt mộ đôi không mái cho cha mẹ gia đình Chị Thúy. Mẫu mộ thuộc dạng mộ hậu bành với sự kết hợp khắc họa những hoa văn đơn giản.

Mẫu mộ đôi không mái tại Đồng Nai
Mẫu mộ đôi không mái tại Đồng Nai

Cơ sở làm mộ đôi đẹp tại Đồng Nai

Cơ sở làm mộ đôi bằng đá uy tín, giá thành hợp lý nhất tại Đồng Nai – Cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu. Là một trong những cơ sở sản xuất, chế tác mộ đá hàng đầu tại làng đá mỹ nghệ Ninh Vân Hoa Lư Ninh Bình. Chúng tôi chuyên thiết kế, chế tác và bán các sản phẩm mộ đá đôi với mẫu mã đẹp nhất, chất lượng và giá rẻ nhất. Cơ sở được thành lập tại làng đá mỹ nghệ truyền thống tại Ninh Bình, được thừa hưởng nghề chế tác đá từ Ông Cha để lại, cùng với đội ngũ thợ đá tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và máy móc hiện đại đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm mộ đá đôi đẹp nhất, chất lượng cao với giá rẻ.

Ngoài làm mộ đôi bằng đá cơ sở đá Mỹ Nghệ Bảo Châu chúng tôi còn làm các loại mộ khác như: mộ tháp đá, mộ đá hoa cương,… và nhận tư vấn – thiết kế – chế tác các sản phẩm và hạng mục công trình tâm linh làm bằng đá khác như: Khu lăng mộ đá, cổng đá , Đá kê chân cột,  Cuốn thư đá , bàn thờ thiên bằng đá, lan can đá,…và tất cả các hạng mục, công trình khác bằng đá.

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc chế tác các sản phẩm tâm linh bằng đá, thừa hưởng nghệ truyền thống từ Ông Cha để lại, cùng với đội ngũ thợ chế tác đá có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý nhất trên từng sản phẩm.

Quý khác có nhu cầu đặt làm mộ đá đôi tại Đồng Nai xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook