Lắp đặt mẫu mộ đẹp đơn giản lắp tại Bắc Giang

Lắp đặt mẫu mộ đẹp đơn giản lắp tại Bắc Giang

Mẫu mộ đẹp đơn giản tại Bắc Giang là mẫu mộ đá đẹp được thiết kế theo phong cách mới hiện đại nhìn rất sang trọng và tinh tế.  Ngôi mộ đá đẹp đơn giản tại Bắc Giang có cấu tạo rất đơn giản được tạo thành từ ba khối đá tự nhiên ngắn kết với nhau là lớp xi măng. Mỗi một thớt mộ là một viên đá có kích thước khá lớn nguyên khối được khoét lỗ thông thiên ở giữa. Xung quanh phần chân mộ được lát nền bằng đá xanh tự nhiên cùng màu với ngôi mộ tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ đồng bộ.

Mẫu mộ đẹp đơn giản tại Bắc Giang
Mẫu mộ đẹp đơn giản tại Bắc Giang

⇒⇒⇒  Tham khảo nhiều ⇒⇒⇒ mẫu mộ đẹp đơn giản 

Mẫu mộ đẹp tại Bắc Giang được lắp đặt cho gia đình bác Hùng Tại Bắc Giang, do thời tiết mưa bão và thời gian gấp gáp, ngôi mộ được chúng tôi thi công trong thời gian ba ngày làm cả ngày lẫn tối khuya cho kịp tiến độ thời gian cho gia đình bắc.  Mộ có kích thước chiều dài là 3m chiều rộng là 1m47 mà lại là một khối đá liền nên trọng lượng của ngôi mộ là khá lớn. Với điều kiện thời tiết vừa mưa bão đường vào bé nên chúng tôi phải lắp đặt bằng rô bốt nên việc lắm đặt khá khó khăn.

Những hình ảnh xây mộ đẹp đơn giản tại bắc Giang

Việc đầu tiên là chúng tôi cần lắt đá phần xung quanh chân mộ đây có thể gọi là việc làm nhẹ nhàng nhất trong quá trình lắp đặt ngôi mộ đá này

Lát chân mộ đẹp tại Bắc Giang
Lát chân mộ đẹp tại Bắc Giang

Bước tiếp theo là lắp đặt lớp đế đây được coi là bước quan trọng và nguy hiểm nhất. Mọi việc làm phải thật chính xác cẩn thận vì viên đế này có kích thước dài 3m *chiều rộng 1m47 có độ dày 23cm nên nó có trọng lượng rất lớn. Địa hình lắp đặt xe cẩu không vào tới chân công trình nên chúng tôi phải tiến hành lắp đặt bằng rô bốt. Sau một thời gian chúng tôi cũng đã hoàn thiện được lớp đế trong thời tiết mưa nắng ngày bão thất thường.

Tiến hành lắp đặt lớp đế mộ tại bắc Giang
Tiến hành lắp đặt lớp đế mộ tại bắc Giang

Sau một buổi sáng dưới thời tiết khá khác nghiệt sau bão thì chúng tôi cũng đã lắp đặt hoàn thiện mẫu mộ hiện đại tại Bắc Giang để bàn giao cho gia đình,.

Mặt hông mẫu mộ đẹp tại Bắc Giang
Mặt hông mẫu mộ đẹp tại Bắc Giang
Hoàn thiện mộ đá đẹp đơn giản tại Bắc Giang - Mẫu mộ đẹp tại Bắc Giang
Hoàn thiện mộ đá đẹp đơn giản tại Bắc Giang

 

Địa chỉ bán Mộ đá tại Bắc Giang chất lượng uy tín hàng đầu

Quý khách có nhu cầu lắp đặt Mộ đá tại Bắc Giang hay bất kỳ một sản phẩm, công trình tâm linh đá mỹ nghệ, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Bảo Châu, chúng tôi đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc – chế tác – lắp đặt hàng tâm linh. Chúng tôi luôn luôn mang ” Cái Tâm –  Cái Tình – Cái Phúc “ để thiết kế ra từng sản phẩm, nên sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo “Uy Tín – Chất Lượng
Ngoài thiết kế, thi công, lắp đặt lăng mộ đá  cơ sở Bảo Châu chúng tôi còn làm các sản phẩm tâm linh khác như: Lăng mộ đámẫu mộ đẹp đơn giảntháp mộ đá , Cột đá, Miếu thờ thần linh, Cổng đá, Đá kê chân cột, Kiến trúc đá nhà thờ, Lan can đá đẹp, Bia đá tự nhiên, Chiếu rồng đá, Rồng đá...Trên toàn quốc với nhiều mẫu sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp, kích thước hợp phong thủy lỗ ban, với giá thành tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất, uy tín luôn đặt lên hàng đầu.
Chúng tôi bán lăng mộ tổ đẹp  tại các tỉnh:  Sài Gòn, Bình Dương , Đồng Nai, Ninh Thuận, Bình Thuân, Long An, An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Tây Ninh, Đồng Tháp,….

Công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook