Top mộ đá đôi tại Bình Thuận chất lượng cao, đẹp nhất 2024

Lắp đặt mộ đá đôi tại Bình Thuận cho ông bà, những cặp vợ chồng hay anh chị em thân thiết đã mất trở nên phổ biến đối với tỉnh thành này. Không chỉ nhằm nhớ ơn về người quá cố mà còn là những ước nguyện sum vầy, kề cạnh của người chết từ khi về với cõi niết bàn. Qua bài viết dưới đây, Đá mỹ nghệ Bảo Châu xin gửi tới quý khách hình ảnh những mẫu mộ đá song thân đẹp nhất, chất lượng tốt nhất tại Bình Thuận được chúng tôi lắp đặt trong thời gian qua.

Nhu cầu lắp đặt mộ đá đôi tại Bình Thuận

Lắp đặt mộ đá đôi cho ông bà, cha mẹ, anh chị em luôn là ước muốn từ rất lâu của nhiều người con Bình Thuận. Xây dựng mộ đá đôi nguyên khối sẽ giúp bảo vệ được hài cốt, mộ phần được thêm chắc chắn hơn, Đá sở dĩ là loại nguyên vật liệu có độ cứng cao, không dễ dàng bị tác động xấu từ ngoại cảnh xung quanh. Chính vì lẽ đó mà được chọn trong thiết kế, chế tác công trình tâm linh như mộ đá đẹp rất nhiều, đặc biệt là mộ đá đôi.

Kèm theo đó, xây mộ đá đôi còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ bởi có rất nhiều kiểu mẫu từ mộ đôi đơn giản cho đến cầu kỳ, nhiều hoa văn đa dạng khác nhau tạo nên sự hài hòa, linh thiêng cho sản phẩm.

Top các công trình lắp đặt mộ đá đôi cao cấp tại Bình Thuận 

Các mẫu mộ đá song thân được người dân Bình Thuận chọn lắp đặt theo nhu cầu với đa dạng các kiểu dáng như: Mẫu mộ đôi đơn giản không mái, mẫu mộ đá đôi hậu bành, mẫu mộ đôi có mái, hay các kiểu mộ đôi công giáo,….Mỗi một công trình Bảo Châu thực hiện tại Bình Định đều mang những nét độc đáo riêng biệt tạo nên góc nhìn linh liêng, tôn nghiêm của từng mộ phần đá cho ông bà, cặp vợ chồng, anh em đã khuất.

Công trình lắp đặt mộ đá song thân cao cấp tại Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Mẫu mộ đá đôi cao cấp được lắp đặt tại Hàm Thuận Bắc là mẫu mộ cổ điển xen lẫn hiện đại. Kết cấu 3 mái đá cong vút với những đường vân hoa văn hết sức tinh tế, sắc xảo qua từng phần của ngôi mộ. Công trình lắp đặt mộ đôi ba mái tại đây Bảo Châu đã phải mất hơn 3 giờ để thi công, lắp đặt toàn diện. Mời quý khách chiêm ngưỡng công trình hoàn thiện ngay sau đây bằng hình ảnh chi tiết:

Mộ đá đôi xanh rêu tại Sóc Trăng
Mộ đá song thân cao cấp tại Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Xây mộ đôi cao cấp tại gia đình Cô Liên huyện Đức Linh, Bình Thuận

Gia đình Cô Liên tại huyện Đức Linh đã chọn lắp đặt mộ song thân 2 mái lắp đặt cho 2 cụ quá cố gia đình của mình. Mẫu mộ toát lên được vẻ đẹp tâm linh riêng, đây là kiểu mộ khá kỳ công với nhiều họa tiết tỉ mỉ như rồng phượng, tứ quý, chữ Hán,….

Chế tác mẫu mộ này chúng tôi đã mất thời gian trong 1 tháng hơn, vận chuyển về Bình Thuận lắp đặt trong 2 tiếng, Bảo Châu đã hoàn thành việc lắp đặt công trình. Hình ảnh hoàn thiện mộ phần dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn chân thực về mẫu mộ đá đôi cao cấp tại Cơ sở đá Bảo Châu:

Góc nghiêng của mộ đá đôi lắp đặt tại Tân Bình, Bình Dương
Mộ đá song thân lắp đặt hoàn thiện tại huyện Đức Linh, Bình Thuận cho gia đình cô Liên

Xây mộ đá song thân cao cấp tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận

Mẫu mộ đôi bằng đá với thiết kế theo dáng mộ hậu bành được lắp đặt cho vợ chồng cụ ông Đỗ Văn Cổn gia đình chú Trí tại Tuy Phong từ đá xanh cao cấp. Mẫu đá được chọn kỹ lưỡng từ những khối đá chất lượng cao, vân đá sắc nét có tính đàn hồi tốt giúp cho các họa tiết hoa văn các nghệ nhân chạm tạc lên trông có hồn hơn. Dưới đây là hình ảnh công trình hoàn thiện, mời quý khách theo dõi:

Mộ đá hậu bành không có mái che
Mộ đá hậu bành không có mái che

Top mộ đá đôi tại Bình Thuận đẹp nhất từ những tảng đá nguyên khối chất lượng cao

Top mộ song thân đẹp nhất làm bằng đá chất lượng cao tại Bình Thuận được chế tác và lắp đặt bởi cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu. Các mẫu mộ song thân đẹp được chúng tôi chế tác và chạm khắc tạo hình trên những khối đá tự nhiên với chất lượng tốt được chọn lọc kĩ càng, hoa văn đẹp tinh xảo mang đậm nét tâm linh và kích thước thiết kế chuẩn phong thủy. Những kiểu mộ song thân bằng đá được thiết kế dùng để chôn cất hai người, thường là những người có mối quan hệ gần gũi khi còn sống, mộ song thân không chỉ đẹp mà còn thể hiện được ý nghĩa sâu sắc thể hiện sự gắn bó, thể hiện tình cảm và mối quan hệ đặc biệt gần gũi giữa 2 người đã khuất, đến khi chết vẫn ở bên nhau.

mộ đôi bằng đá tại Ninh Thuận
Mộ đôi bằng tại Bình Thuận
mộ đá song thân tại Bình Thuận
Mộ đá song thân tại Bình Thuận
mộ song thân bằng đá tại Bình Thuận
Mộ song thân bằng đá tại Bình Thuận
mẫu mộ đôi đẹp mộ đôi đẹp tại Bình Thuận
Mẫu mộ đôi đẹp mộ đôi đẹp tại Bình Thuận
mẫu mộ đôi bằng đá tại Bình Thuận
Mẫu mộ đôi bằng đá tại Bình Thuận
mẫu mộ đá đôi đẹp tại Bình Thuận
Mẫu mộ đôi đẹp tại Bình Thuận

Cơ sở làm mộ song thân bằng đá chất lượng cao tại Bình Thuận

Cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu là một trong những cơ sở sản xuất, chế tác mộ đôi bằng đá tại Bình Thuận mẫu đẹp, chất lượng tốt hàng đầu. Cơ sở được thành lập tại làng đá mỹ nghệ Ninh Vân Hoa Lư Ninh Bình. Chúng tôi chuyên thiết kế, chế tác và bán các sản phẩm mộ đá đôi với mẫu mã đẹp nhất, chất lượng và giá rẻ nhất.

Ngoài làm mộ đôi bằng đá cơ sở đá Mỹ Nghệ Bảo Châu chúng tôi còn làm các loại mộ khác như:  mộ tháp đá, mộ đá đơn giản, mộ đá Granite,… và nhận tư vấn – thiết kế – chế tác các hạng mục công trinh tâm linh  làm bằng đá khác như: Khu lăng mộ đá, cổng đá , Đá kê chân cột, …và tất cả các hạng mục, công trình khác bằng đá.

Quý khách tại Bình Thuận có nhu cầu đặt làm mộ đá đôi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất:

Thông tin liên hệ cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook