Công trình lăng mộ đá tại Sài Gòn chuẩn phong thủy, đẹp nhất 2024

Khu mộ gia đình là công trình tâm linh quan trọng để người đã khuất an nghỉ và để con cháu tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên. Với một thành phố hoa lệ, đa dạng tôn giáo như Sài Gòn, việc xây dựng các khu mộ gia đình cũng đòi hỏi sự chỉn chu, tỉ mỉ và chất lượng. Hãy cùng Đá mỹ nghệ Bảo Châu tìm hiểu công trình lăng mộ đá tại Sài Gòn chuẩn phong thủy đẹp nhất 2023.

Đôi nét về Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh

Sài Gòn hay Thành phố Hồ Chí Minh còn được biết đến với tên gọi cực kỳ mỹ miều với tên gọi “Hòn ngọc Phương Đông”. Cho đến nay Sài Gòn vẫn là một trong những trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị của đất nước. Đồng thời kết nối với thế giới thông qua các tuyến đường biển và đường hàng không quan trọng.

Bên cạnh đó, Thành phố Hồ Chí Minh còn nổi tiếng với phố xá tấp nập, các tòa cao ốc chọc trời, trung tâm thương mại nhộn nhịp. Nhưng đằng sau sự nhộn nhịp của thành phối sôi động nhất đó lại là một thành phố phóng khoáng, hài hòa lưu giữ những nét đẹp truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam.

Với lợi thế là trung tâm du lịch, cửa ngõ du lịch sầm uất nhất trong cả nước, Sài Gòn có hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ du lịch cực kỳ đa dạng, phát triển. Khí hậu của Sài Gòn cũng tương đối ôn hòa, dễ chịu không quá nóng và mùa mưa không kéo dài quá nên bất kỳ mùa nào trong năm cũng có thể là mùa du lịch.

Theo thống kê, tại Sài Gòn có tới hàng nghìn ngôi chùa Phật Giáo, đình, đền, thà thờ đạo Thiên Chúa được xây dựng qua nhiều thời kỳ khác nhau để du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng, tìm hiểu. Ngoài ra, Sài Gòn cũng được xem là vùng đất của đạo Thiên Chúa. Chính vì thế ngoài đạo Phật thì đạo Thiên Chúa cũng là một trong những tôn giáo phổ biến của thành phố hoa lệ này.

Khu mộ gia đình tại Sài Gòn – Lăng mộ đá mẫu nhà mồ đẹp Sài Gòn

Khu lăng mộ là nơi yên nghỉ vĩnh hằng của những người thân đã khuất và đây cũng là nơi để con cháu tưởng nhớ tới ông bà tổ tiên của mình nơi để mỗi năm vào dịp thanh minh hay các ngày lễ tết con cháu đến để viếng thăm nhằm tỏ long thành kính cũng như biết ơn.

Khu mộ gia đình tại Sài Gòn thường là một khu đất thuộc quyền sử dụng riêng của gia đình dùng để mai táng người thân trong gia đình. Một khu lăng mộ gia đình tại Sài Gòn thường được mai táng thừ 2 đến 4 đời thành viên. Theo quan niệm tâm linh, khi chết đi chúng ta sẽ được tổ tiên đón về thế giới bên kia. Nhưng đôi khi vì lý do được chôn cất xa nhau mà những người đã khuất trong gia tộc không tìm thấy nhau. Chính vì thế khu mộ gia đình là nơi gắn kết nhiều thế hệ trong gia đình.

Khu mộ gia đình tại sài gòn hồ chí minh - Mẫu nhà mồ đẹp tại Sài Gòn Hồ Chí Minh
Khu mộ gia đình tại sài gòn hồ chí minh – Mẫu nhà mồ đẹp tại Sài Gòn Hồ Chí Minh

Khu mộ gia đình tại Sài Gòn – Lăng mộ đá mẫu nhà mồ đẹp Sài Gòn được xây dựng với nhiều kiểu dáng cũng như nguyên vật liệu khác nhau. Nhiều những năm trước đây thì các mẫu nhà mồ đẹp tại Sài Gòn thường được xây dựng bằng xi măng được thiết kế khá cầu kỳ gần giống như là những ngôi nhà. Nhưng trong những năm gần đây do khuôn viên đất nghĩa trang bị thu hẹp nên việc xây dựng lăng mộ gia đình tại Sài Gòn được thiết kế đơn giản ngọn nhẹ hơn.

Khu mộ gia đình tại Sài Gòn - Lăng mộ đá mẫu nhà mồ đẹp Sài Gòn Hồ Chí Minh
Khu mộ gia đình tại Sài Gòn – Lăng mộ đá mẫu nhà mồ đẹp Sài Gòn Hồ Chí Minh

Những năm gần đây các mẫu khu mộ gia đình tại Sài Gòn được chế tác hoàn toàn bằng đá khối tự nhiên với nhiều màu sắc đá khác nhau chẳng hạn như: khu lăng mộ đá xanh rêu, lăng mộ đá xanh tự nhiên, lăng mộ đá trắng hay đá vàng,… Sở dĩ người dân Sài Gòn yêu thích xây dựng lăng mộ bằng đá để thờ cúng tổ tiên là bởi vì lăng mộ đá khối tự nhiên thường có độ bền cao hơn rất nhiều so với các mẫu lăng mộ làm bằng xi măng. Bên cạnh đó, các mẫu hoa văn và kiểu dáng của khu lăng mộ được chế tác cầu kỳ, điêu khắc tinh xảo, sắc nét, tiết kiệm được rất nhiều công sức cho gia chủ.

Tổng hợp các mẫu lăng mộ đá Sài Gòn đẹp nhất 2023

mẫu khu mộ gia đình đẹp tại sài gòn hồ chí minh - Mẫu nhà mồ đẹp tại Sài gòn Hồ Chí Minh
Khu mộ gia đình đẹp tại Sài Gòn – Hồ Chí Minh
Lăng mộ gia đình mẫu nhà mồ đẹp Sài Gòn Hồ Chí Minh
Lăng mộ gia đình mẫu nhà mồ đẹp Sài Gòn – Hồ Chí Minh
Mẫu mộ gia đình đẹp bằng đá xanh rêu tại Sài Gòn Hồ Chí Minh - Mẫu nhà mồ đẹp Hồ Chí Minh
Mẫu mộ gia đình đẹp bằng đá xanh rêu tại Sài Gòn – Hồ Chí Minh
Mẫu nghĩa trang gia đình đẹp tại Sài Gòn Hồ Chí Minh - Mẫu mộ gia đình đẹp tại Sài Gòn
Mẫu nghĩa trang gia đình đẹp tại Sài Gòn – Hồ Chí Minh 
Xây mộ gia đình mẫu nhà mồ đẹp tại Sài Gòn Hồ Chí Minh
Xây mộ gia đình mẫu nhà mồ đẹp tại Sài Gòn Hồ Chí Minh
Mẫu nhà mồ đẹp khu mộ gia đình tại Sài Gòn Hồ Chí Minh
Mẫu nhà mồ đẹp khu mộ gia đình tại Sài Gòn Hồ Chí Minh
Khu mộ gia đình đẹp đơn giản tại Sài Gòn Hồ Chí Minh
Khu mộ gia đình đẹp đơn giản tại Sài Gòn Hồ Chí Minh

Lý do chọn các mẫu mộ đẹp bằng đá tại Đá Mỹ  Nghệ Bảo Châu

Bới chúng tôi là một trong những cơ sở hàng đầu về điêu khắc đá mỹ nghệ tại làng nghề đá truyền thống Ninh Vân  Hoa Lư có bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm.

Cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu chúng tôi chuyên thiết kế, chế tác và lắp đặt hoàn thiện các Khu mộ gia đình tại Sài Gòn – Lăng mộ đá đẹp Sài Gòn Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý.

Chúng tôi có hệ thống sản xuất quy mô lớn với đội ngũ thợ đá tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm

Có hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại như máy tiện đá, máy xẻ, máy rút lõi đảm bảo sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Đảm bảo với thời gian thi công nhanh, đúng tiến độ đi đôi với chất lượng từng chi tiết.

Ngoài thiết kế – thi công và lắp đặt lăng mộ đá đẹp tại Sài Gòn Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc  nói chung cơ sở đá Mỹ Nghệ Bảo Châu chúng tôi còn nhận tư vấn – thiết kế – xây dựng các hạng mục công trinh tâm linh làm bằng đá khác như: Mẫu tháp mộ để tro cốt tại sài Gòn , Mẫu mộ đôi đẹp tại Sài Gòn , mẫu lăng mộ đá tại sài Gòn,  Cổng đá đẹp tại Sài Gòn và các hạng mục công trình khác bằng đá khác.

Quý khác có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất.

Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!

Công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook