Lắp đặt lăng mộ tháp đá phật giáo Vĩnh Phúc

Lăng mộ đá là công trình tâm linh để thờ cúng ông bà tổ tiên và tưởng nhớ những người đã khuất trong gia tộc. Lăng mộ tháp đá Phật giáo tại Vĩnh Phúc cũng mang ý nghĩa đặc biệt không kém. Hãy cùng Bảo Châu chiêm ngưỡng công trình đặc biệt lăng mộ tháp đá Phật giáo Vĩnh Phúc qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu tỉnh Vĩnh Phúc 

Vĩnh Phúc là một tỉnh thuộc phía Bắc của nước ta với khí hậu nhiệt đới gió mùa và dân số khoảng 1.3 triệu người. Hiện nay, Vĩnh Phúc có tới 152 xã, phường và thị trấn với 9 đơn vị hành chính khác nhau trong đó có thị xã Tam Đảo là vùng đất phát triển du lịch mạnh mẽ của tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc được xem là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm khu vực Bắc Bộ, đồng thời là cửa ngõ quan trọng của thủ đô Hà Nội, gần với sân bay quốc tế Nội Bài, đồng thời là cầu nối giữa thủ đô với miền đồng bằng sông Hồng và các tỉnh Tây Bắc. Điều này đồng nghĩa với việc Vĩnh Phúc đóng vai trò mấu chốt đối với chiến lược phát triển kinh tế của vùng và quốc gia.

Với quần thể danh lam thắng cảnh cùng cảnh quan tươi đẹp, Vĩnh Phúc có lợi thế cực lớn trong việc phát triển du lịch. Hiện nay, quần thể rừng Quốc gia Tam Đảo, hồ Đại Lải, thác Bản Long,… được rất nhiều du khách thập phương yêu thích làm nơi du lịch.

Địa chỉ làm lăng mộ đá Vĩnh Phúc uy tín 

Lăng mộ đá là công trình tâm linh có ý nghĩa vô cùng to lớn. Chính vì thế, để công trình trở lên hoàn hảo nhất thì cần lựa chọn một địa chỉ thi công, thiết kế uy tín. Lăng mộ đá Bảo Châu được biết đến là điểm dừng tâm linh lý tưởng cho bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu thi công, thiết kế và lắp đặt công trình lăng mộ đá, mộ đá, và các công trình tâm linh chế tác bằng đá. Đến với đá mỹ nghệ Bảo Châu, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng bởi:

  • Đá mỹ nghệ Bảo Châu có nhà xưởng rộng rãi với trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp cho quá trình chế tác lăng mộ đá và các công trình kiến trúc bằng đá nhanh chóng, kịp thời, đúng thời hạn cho khách hàng.
  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ nghệ nhân đá đồ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao nên các sản phẩm tạo ra luôn hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ
  • Giá tất cả các hạng mục công trình tại Bảo Châu luôn cực kỳ ưu đãi, rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Nguyên vật liệu đầu vào được chọn lựa kỹ lưỡng giúp cho công trình luôn có chất lượng tốt nhất, bền đẹp nhất.
  • Các sản phẩm có mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Công trình lắp đặt lăng mộ tháp đá phật giáo Vĩnh Phúc

Lắp đặt lăng mộ tháp đá phật giáo Vĩnh Phúc được công ty Đá Mỹ Nghệ Bảo Châu  triển khai từ 4/03 /2018 cho tới 15/12/2018. Khuôn viên khu mộ tháp đá có diện tích khá lớn, được đặt tại chùa Phật Quang hay còn gọi là chùa Bầu, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Khuôn viên lăng mộ tháp trước khi lắp đặt tương đối hoang sơ và tiêu điều. Ngôi chùa đang dần được hoàn thiện nên trước khi chưa tiến hành lắp đặt thì ở đây gần như là một quả đồi trống được người dân sử dụng để trồng bưởi.

Khuôn viên lăng mộ tháp trước khi lắp đặt
Khuôn viên lăng mộ tháp trước khi lắp đặt

Khuôn viên lăng mộ tháp sau khi lắp đặt. Do là các hài cốt được mang về theo những thời gian khác nhau nên quá trình xây mộ tháp được kéo dài từ đầu tháng 3/2018 cho mãi tới tháng 12/2018 mới kết thúc.

 

Lắp đặt Mộ tháp đá phật giáo tại Vĩnh Phúc
Lắp đặt Mộ tháp đá phật giáo tại Vĩnh Phúc

Tổng thế khu lăng mộ đá tháp gồm có 5 ngôi mộ được xây dựng để hài cốt của các vị đại sư trong chùa. Những ngôi mẫu mộ tháp được thiết kế đơn giản hoa văn được lựa chọn theo phong cách thiết kễ mộ tháp phật giáo.

Quá trình lắp đặt khu lăng mộ tháp khá vất vả vì khu lăng mộ được đặt trên vùng đồi núi cao đường vào hơi khó. Nhưng với sự yêu nghề không ngại khó chúng tôi đã lắp đặt hoàn thiện khu lăng mộ.

Một số hình ảnh lắp đặt mộ tháp tại Vĩnh Phúc

Những viên đá đầu tiên được đặt xuống trên khuôn viên lăng mộ.

lắp đặt mộ tháp tại Vĩnh Phúc
Lắp đặt mộ tháp tại Vĩnh Phúc

Và thế là lớp đế đầu tiên của một trong năm ngôi mộ đã được lắp đặt hoàn thiện

Lắp đặt mộ tháp nhà phật tại Vinh phúc
Lắp đặt mộ tháp nhà Phật tại Vinh Phúc
Xây mộ tháp đá tại Vĩnh phúc
Xây mộ tháp đá tại Vĩnh Phúc

Và sau một thời gian khá vất vả thì chúng tôi cũng đá hoàn thiện được ngôi mộ tháp đầu tiên.

Mẫu tháp đẹp tại Vĩnh Phúc
Mẫu tháp đẹp tại Vĩnh Phúc
Lắp đặt mộ tháp nhà phật tại Vĩnh Phúc 01
Lắp đặt mộ tháp nhà phật tại Vĩnh Phúc 

Mặt trước của khu lăng mộ tháp

Xây mộ tháp tại VĨnh Phúc 01
Xây mộ tháp tại Vĩnh Phúc

Đây là toàn cảnh khu lăng mộ đá được chụp từ phía sau.

Lắp đặt lăng mộ tháp đá phật giáo Vĩnh Phúc
Lắp đặt lăng mộ tháp đá phật giáo Vĩnh Phúc

Như vậy bài viết trên đây của Đá mỹ nghệ Bảo Châu vừa gửi tới quý khách những thông tin về công trình lăng mộ đá tại Vĩnh Phúc. Hi vọng tất cả những thông tin trong bài viết là hữu ích. Công ty đá mỹ nghệ Bảo châu chúng tôi chuyên thiết kế và xây lăng mộ đá tại Vĩnh Phúc và các công trình lăng mộ đá, mộ đá, công trình tâm linh bằng đá trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu

Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Điện thoại: 096 281 90 32 (Mr Nam)

Email: nghiemnam@gmail.com

Website:  https://langmoda.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook